dark mode light mode Search
Search

ครั้งนึงในชีวิต ได้เล่นที่สนาม BG BG Pathum United F.C.

ต่อเนื่องจาก IDOL LEAGUE รอบคัดเลือก ที่เราตกรอบแพ้ทีมลิเก FC ไปแบบไร้การต้านทาน ด้วยความโชคดีได้รับสายจากเบลล์ ขอบสนามให้มาเตะนัดพิเศษกับทีมของพี่เบ้น อาปาเช่ ที่สนาม BG Pathum United F.C. ผมตอบรับแทบจะทันทีโดยไม่ลังเล

ต่อเนื่องจาก IDOL LEAGUE รอบคัดเลือก ที่เราตกรอบแพ้ทีมลิเก FC ไปแบบไร้การต้านทาน ด้วยความโชคดีได้รับสายจากเบลล์ ขอบสนามให้มาเตะนัดพิเศษกับทีมของพี่เบ้น อาปาเช่ ที่สนาม BG Pathum United F.C. ผมตอบรับแทบจะทันทีโดยไม่ลังเล เพราะจะมีสักกี่โอกาสที่ได้ลงไปเหยียบสนามที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในประเทศ

ทีมเราโดนลดตัวผู้เล่นลงเหลือแค่ 15 คนและได้ แจ๊ค แปปโฮ + อู๋จุน เข้ามาส้รางสีสรรค์ให้กับทีมและผู้ชม ซึ่งแน่นอนว่าผลแพ้ชนะมันไม่มีผลอะไรอยู่แล้วในนัดนี้

พี่พล่ากุ้งเดินมาคุยว่า เราเสมอกันแล้วยิงจุดโทษน่าจะดีที่สุดสำหรับทั้งสองทีม เพื่อเอาคอนเท้นท์ไปลงในโซเชี่ยลสนุกๆครับ

เรื่องดีเทลการแข่งขอไม่ลงละกันครับ จะแปะคลิปย้อนหลังไว้ให้ชมครับ ที่มาเขียนบล็อกก็เพื่ออยากจะเตือนความจำว่าครั้งนึงเคยไปเหยียบหญ้าและได้ไปเยือนสนามที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในประเทศไทย และเป็นความทรงจำที่ดีมากๆงานนึงเลยครับ บรรยากาศมันสุดยอด เสียงเชียร์ กลิ่นหญ้า พื้นสนามเรียบๆ มันสุดจริงๆในชีวิตนี้ครับ

ดีใจที่ได้พาน้องๆในทีมไปที่สนามแห่งนี้ แต่ก็เสียใจที่บางคนไม่ได้ไปด้วยเนื่องจากโดนตัดออกจากรายชื่อที่ต้องลงจำนวนคนลงครับ ขอบพระคุณ เบลล์ ขอบสนาม , My Mate Nate และทีมงานที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ ไว้มีโอกาสจอยกันได้ตลอดนะครับผม

Total
0
Shares